Đăng nhập
Vai trò của công nghiệp văn hóa trong ngoại giao văn hóa Mỹ từ đầu thế kỷ XXI đến nay
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ngoại giao văn hoá của Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế (1996 - nay)
Sức mạnh mềm và ngoại giao văn hóa Trung Quốc trong thế kỷ XXI
Ngoại giao văn hóa Việt Nam từ năm 2009 đến nay.
Ngoại giao văn hóa Nhật Bản tại châu Á trong thời đại toàn cầu hóa
Ngoại giao văn hóa Trung Quốc trong mười năm đầu thế kỷ XXI
Sức mạnh mềm của Mỹ dưới thời tổng thống B. Obama giai đoạn 2009 - 2012.
Ngoại giao công chúng của Hàn Quốc từ năm 2010 đến nay
Lan truyền sức mạnh mềm của Trung Quốc trên nền tảng chia sẻ Video Youtube thông qua các Youtuber Trung Quốc, giai đoạn 2017-2020 (nghiên cứu 3 kênh: Lý Tử Thất, Điền Tây Tiểu Ca, Tiểu Dã
Ngoại giao văn hoá trong quan hệ quốc tế đương đại
Ngoại giao văn hóa VIệt Nam từ năm 2011 đến nay