THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Strategic Brand Management: Building, Measuring, and Managing Brand Equity

Kevin Lane Keller, Vanitha Swaminathan

2020

Strategic Brand Management: Building, Measuring, and Managing Brand Equity

Tác giả: Kevin Lane Keller, Vanitha Swaminathan
Loại tài liệu: Tài liệu giấy: Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Nội dung tóm tắt:
Part 1: Opening Perspectives. Part 2: Developing a Brand Strategy. Part 3: Designing and Implementing Brand Marketing Programs. Part 4: Measuring and Interpreting Brand Performance. Part 5: Growing and Sustaining Brand Equity. Part 6: Closing Perspectives.

Thông tin chi tiết

    Tác giả:Kevin Lane Keller, Vanitha Swaminathan
    Thông tin nhan đề:Strategic Brand Management: Building, Measuring, and Managing Brand Equity / Kevin Lane Keller
    Xuất bản, phát hành:UK : Pearson , 2020
    Mô tả vật lý:621 p. ; 28 cm
    Từ Khóa:International Economics , Quản lý thương hiệu , Xây dựng thương hiệu , Brand Management , Kinh tế quốc tế , Managing Brand Equity

Thông tin xếp giá

  • ĐKCB: KTQT-A.001174
  • Tổng số bản: 1
  • Tổng số bản rỗi: 0
  • Tổng số đang đặt chỗ: 0
  • Vị trí: Tầng 2, kho sách- Giá sách: Kinh tế Quốc tế (A)

Từ khóa