Thời gian mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 7: 8:00 - 20:30.

Ảnh hưởng của truyền thông tiếp thị tích hợp đến việc định vị thương hiệu của Dove tại thị trường Việt Nam từ năm 2021 đến năm 2023

Nguyễn Minh Hiền

Ảnh hưởng của truyền thông tiếp thị tích hợp đến việc định vị thương hiệu của Dove tại thị trường Việt Nam từ năm 2021 đến năm 2023

Tác giả: Nguyễn Minh Hiền
Loại tài liệu: Tài liệu giấy: Luận văn cao học
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing tích hợp, thương hiệu và cơ sở thực tiễn ngành hàng. Chương 2: Thực trạng ảnh hưởng của các chiến dịch truyền thông Marketing tích hợp đến việc định vị thương hiệu Dove tại thị trường Việt Nam từ 2021 đến 2023. Chương 3: Một số vấn đề đặt ra, kiến nghị và giải pháp.

Thông tin chi tiết

    Tác giả:Nguyễn Minh Hiền
    Thông tin nhan đề:Ảnh hưởng của truyền thông tiếp thị tích hợp đến việc định vị thương hiệu của Dove tại thị trường Việt Nam từ năm 2021 đến năm 2023 / Nguyễn Minh Hiền
    Xuất bản, phát hành:H. : Học viện Ngoại giao , 2024
    Mô tả vật lý:99 tr. ; 30 cm.
    Từ Khóa:Định vị thương hiệu , Luận văn , Luận văn truyền thông quốc tế , Truyền thông marketing tích hợp , Truyền thông tiếp thị tích hợp

Thông tin xếp giá

  • ĐKCB: LV-CH.001363
  • Tổng số bản: 1
  • Tổng số bản rỗi: 1
  • Tổng số đang đặt chỗ: 0
  • Vị trí: Tầng 2- Giá sách: Luận văn

Từ khóa