Thời gian mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 7: 8:00 - 20:30.

Truyền thông Marketing tích hợp đối với việc định vị thương hiệu Shopee tại Việt Nam từ năm 2020 đến năm 2021

Nguyễn Thu Hà

Truyền thông Marketing tích hợp đối với việc định vị thương hiệu Shopee tại Việt Nam từ năm 2020 đến năm 2021

Tác giả: Nguyễn Thu Hà
Loại tài liệu: Tài liệu giấy: Luận văn cao học
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông - Marketing tích hợp (IMC) trong xây dựng thương hiệu. Chương 2: Truyền thông Marketing tích hợp trong định vị thương hiệu Shopee tại Việt Nam năm 2020 - 2021. Chương 3: Đề xuất giải pháp ứng dụng hiệu quả truyền thông Marketing tích hợp cho chiến lược định vị thương hiệu của Shopee.

Thông tin chi tiết

    Tác giả:Nguyễn Thu Hà
    Thông tin nhan đề:Truyền thông Marketing tích hợp đối với việc định vị thương hiệu Shopee tại Việt Nam từ năm 2020 đến năm 2021 / Nguyễn Thu Hà
    Xuất bản, phát hành:H. : Học viện Ngoại giao , 2025
    Mô tả vật lý:74 tr. ; 30 cm.
    Từ Khóa:Định vị thương hiệu , IMC , Luận văn cao học , Thương hiệu , Truyền thông , Truyền thông Marketing

Thông tin xếp giá

  • ĐKCB: LV-CH.001388
  • Tổng số bản: 1
  • Tổng số bản rỗi: 1
  • Tổng số đang đặt chỗ: 0
  • Vị trí: Tầng 2- Giá sách: Luận văn

Từ khóa