Thời gian mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 7: 8:00 - 20:30.

Truyền thông thương hiệu của tập đoàn Prudential tại Philippines và Việt Nam giai đoạn 2021 - 2023 thông qua hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR)

Lê Hải Long

Truyền thông thương hiệu của tập đoàn Prudential tại Philippines và Việt Nam giai đoạn 2021 - 2023 thông qua hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR)

Tác giả: Lê Hải Long
Loại tài liệu: Tài liệu giấy: Luận văn cao học
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cở sở lý luận về truyền thông thương hiệu và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) trong ngành bảo hiểm và dịch vụ tài chính. Chương 2: Thực trạng truyền thông thương hiệu của tập đoàn Prudential tại Philippines và Việt Nam giai đoạn 2021 - 2023 thông qua hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR). Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông thương hiệu của Prudential thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR).

Thông tin chi tiết

    Tác giả:Lê Hải Long
    Thông tin nhan đề:Truyền thông thương hiệu của tập đoàn Prudential tại Philippines và Việt Nam giai đoạn 2021 - 2023 thông qua hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) / Lê Hải Long
    Xuất bản, phát hành:H. : Học viện Ngoại giao , 2025
    Mô tả vật lý:71 tr. ; 30 cm.
    Từ Khóa:CSR , Luận văn , Tập đoàn Prudential , Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp , Truyền thông thương hiệu

Thông tin xếp giá

  • ĐKCB: LV-CH.001385
  • Tổng số bản: 1
  • Tổng số bản rỗi: 1
  • Tổng số đang đặt chỗ: 0
  • Vị trí: Tầng 2- Giá sách: Luận văn

Từ khóa