Thời gian mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 7: 8:00 - 20:30.

Chiến lược nâng cao hiệu quả xuất khẩu sản phẩm Halal của Việt Nam vào thị trường Malaysia

Nguyễn, Ngân Hà

Chiến lược nâng cao hiệu quả xuất khẩu sản phẩm Halal của Việt Nam vào thị trường Malaysia

Tác giả: Nguyễn, Ngân Hà
Loại tài liệu: Tài liệu giấy: Khóa luận
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động xuất khẩu sản phẩm Halal. Chương 2: Thực trạng xuất khẩu sản phẩm Halal của Việt Nam sang thị trường Malaysia. Chương 3: Định hướng chính sách và đề xuất chiến lược nâng cao hiệu quả xuất khẩu sản phẩm Halal của Việt Nam sang thị trường Malaysia.

Thông tin chi tiết

    Tác giả:Nguyễn, Ngân Hà Nguyễn, Thị Thanh Lam
    Thông tin nhan đề:Chiến lược nâng cao hiệu quả xuất khẩu sản phẩm Halal của Việt Nam vào thị trường Malaysia / Nguyễn Ngân Hà; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thanh Lam
    Xuất bản, phát hành:H. : Học viện Ngoại giao , 2025
    Mô tả vật lý:59 tr ; 30 cm.
    Từ Khóa:Halal , Khóa luận , Khóa luận kinh tế quốc tế , Kinh tế quốc tế , Ngành công nghiệp Halal

Thông tin xếp giá

  • ĐKCB: KL.004231
  • Tổng số bản: 1
  • Tổng số bản rỗi: 1
  • Tổng số đang đặt chỗ: 0
  • Vị trí: Tầng 2,4- Tủ sách: Khóa luận

Từ khóa