Đăng nhập
Việc sử dụng truyền thông để xây dựng thương hiệu chính trị gia: Nghiên cứu trường hợp Tổng thống Nga Vladimir Putin
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Yếu tố địa chính trị trong điều chỉnh chiến lược của Mỹ tại Ấn Độ- Thái Bình Dương dưới thời Tổng thống Donald Trump
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Truyền thông vận động tranh cử tại Mỹ (nghiên cứu cuộc tranh cử tổng thống Mỹ năm 2016 của hai ứng viên Hillary Clinton và Donald Trump)
Tranh chấp biển Đông trong quan hệ Việt - Trung
Chính sách của Nga đối với Mỹ trong nhiệm kỳ thứ ba của tổng thống Putin
Chiến lược kiềm chế Trung Quốc của Mỹ dưới thời Tổng thống Donald Trump và tác động tới quan hệ đồng minh ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương
A critical discourse analysis of president Donald Trump's inauguration speech
Xenophobia in American former President Donald J.Trump's speech at the 75th session of the un general assembly on September 22, 2020: A critical discourse analysis
A critical discourse analysis of President Joe Biden's inaugural speech
Xu hướng phân tách Mỹ - Trung trong lĩnh vực công nghệ bán dẫn từ năm 2016 đến nay: Luận giải dưới góc độ của chủ nghĩa hiện thực