Đăng nhập
Hoạt động xử lý khủng hoảng truyền thông ngành dịch vụ ăn uống (Trường hợp Domino's Pizza năm 2009 & KFC năm 2018)
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Vấn đề an toàn của nhà báo trên các chiến dịch truyền thông xã hội: Nghiên cứu chiến dịch #Keeptruthalive 2019 của UNESCO
Vai trò của truyền thông trong quá trình xây dựng thương hiệu địa phương tỉnh Thái Bình
Vai trò của ngoại giao kinh tế đối với Hàn Quốc từ năm 1960 đến năm 2018 và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Sự kiện Mỹ và Isarel rút khỏi UNESCO dưới góc nhìn của báo Le Monde và Le Huffpost
Chiến tranh truyền thông giữ Trung Quốc và Ấn Độ xung quanh vấn đề tranh chấp biên giới trong năm 2020 (Nghiên cứu tờ báo Global Times và Ani News)
Truyền thông và xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam về du lịch định hướng đến 2025
Xây dựng trách nhiệm xã hội trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam: Nghiên cứu chương trình Toyota cùng em học an toàn giao thông
Ngoại giao kinh tế Trung Quốc: Nội hàm và định hướng triển khai trong bối cảnh mới
So sánh chiến dịch truyền thông của phim điện ảnh Avatar 1 và Avatar 2
Ngoại giao kinh tế phục vụ phát triển đất nước: Thành tựu trong giai đoạn 2010-2022 và định hướng đến năm 2030