Đăng nhập
Hoạt động xử lý khủng hoảng truyền thông ngành dịch vụ ăn uống (Trường hợp Domino's Pizza năm 2009 & KFC năm 2018)
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Vai trò của ngoại giao kinh tế đối với Hàn Quốc từ năm 1960 đến năm 2018 và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Sự kiện Mỹ và Isarel rút khỏi UNESCO dưới góc nhìn của báo Le Monde và Le Huffpost
Tác động của mạng xã hội tới giao tiếp liên văn hóa
Ngoại giao kinh tế Việt Nam trong giai đoạn hội nhập quốc tế từ năm 2007 đến nay, thực trạng và triển vọng.
Chiến tranh truyền thông giữ Trung Quốc và Ấn Độ xung quanh vấn đề tranh chấp biên giới trong năm 2020 (Nghiên cứu tờ báo Global Times và Ani News)
Truyền thông và xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam về du lịch định hướng đến 2025
Tác động của truyền thông tới chính trị quốc tế những năm đầu thế kỷ 21 (Trường hợp mạng internet và truyền hình tin tức toàn cầu)
Sức mạnh mềm của Nhật Bản trong hai thập niên đầu của thế kỷ XXI
Ngoại giao kinh tế Trung Quốc: Nội hàm và định hướng triển khai trong bối cảnh mới
Ngoại giao kinh tế phục vụ phát triển đất nước: Thành tựu trong giai đoạn 2010-2022 và định hướng đến năm 2030