Đăng nhập
Phân tích cách đưa tin của ba tờ báo CNN, Global Times và Reuters về sự kiện Mỹ chỉ trích Tổ chức Y tế Thế giới từ tháng 4 đến tháng 7
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phân tích cách đưa tin của Tehran Times (Iran) và Al Jazeera (Qatar) về sự kiện Mỹ công nhận Cao nguyên Golan thuộc chủ quyền Israel
Cách thức đưa tin của báo điện tử The New York Times về xung đột tại Kashmir tháng 8- tháng 12/2019
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Vai trò của truyền thông mới trong xây dựng thương hiệu quốc gia (Nghiên cứu so sánh hai chiến dịch Thái Lan Amazing Thailand và Singapore Passion made possible năm 2019)
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Sự kiện cái chết của George Floyd dưới sự phản ánh của các tở báo điện tử Fox News, CNN và The New York Times
Tác động của truyền thông tới chính trị quốc tế những năm đầu thế kỷ 21 (Trường hợp mạng internet và truyền hình tin tức toàn cầu)
Cái chết của em bé người Syria trên bờ biển Thổ Nhĩ Kì dưới sự phản ánh của truyền thông Anh: Trường hợp các tờ báo The Telegraph, The Daily Mail, The Express, The Guardian, The Independent, The Mirror
Nghiên cứu chiến dịch truyền thông cho phim điện ảnh Parasite (Ký sinh trùng) giai đoạn từ tháng 04/2019 đến tháng 02/2020
Khủng hoảng truyền thông của Disney liên quan đến dự luật Đừng nói đồng tính của Bang Florida, Mỹ và bài học cho doanh nghiệp Việt Nam