THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Phân tích chiến lược truyền thông thương hiệu Tiktok giai đoạn 20217 - 2020

Tác giả: Phạm Thanh Loan
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Lý luận chung về truyền thông thương hiệu, truyền thông xã hội và mạng xã hội Tiktok. Chương 2: Khảo sát chiến lược truyền thông thương hiệu của Tiktok giai đoạn 2017-2020. Chương 3: Đánh giá hiệu quả của chiến lược truyền thông thương hiệu của Tiktok và bài học kinh nghiệm

Thông tin chi tiết

Tác giả: Phạm Thanh Loan
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2021
Mô tả vật lý: 53tr, 30cm
Nguồn:
Từ khóa: Luận văn, Tiktok, Truyền thông thương hiệu, Truyền thông thương hiệu tích hợp, Truyền thông văn hoá, Truyền thông xã hội

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm