Đăng nhập
Nghiên cứu chiến dịch truyền thông quảng bá du lịch thành phố Seoul My Seoul Playlist tháng 10 -12
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phân tích cách đưa tin của Tehran Times (Iran) và Al Jazeera (Qatar) về sự kiện Mỹ công nhận Cao nguyên Golan thuộc chủ quyền Israel
Phân tích cách báo chí quốc tế đưa tin về vụ Mỹ ám sát tướng Iran Qasem Soleimani bằng tên lửa UAV (Khảo sát trang tin CNN và Al Jazeera- tháng 1/2020)
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Vai trò của truyền thông mới trong xây dựng thương hiệu quốc gia (Nghiên cứu so sánh hai chiến dịch Thái Lan Amazing Thailand và Singapore Passion made possible năm 2019)
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Ngoại giao công chúng của Hàn Quốc từ năm 2010 đến nay
Sự kiện cái chết của George Floyd dưới sự phản ánh của các tở báo điện tử Fox News, CNN và The New York Times
Các vấn đề an ninh phi truyền thống ở Đông Nam Á từ đầu thế kỷ XIX đến nay: Thực trạng và tác động
Chính sách hướng Nam mới của Hàn Quốc hướng tới ASEAN dưới thời Tổng thống Moon Jae- In: Động lực và tác động
Quảng bá hình ảnh Qatar qua sự kiện World Cup 2022: Nghiên cứu khía cạnh văn hoá - tôn giáo (Khảo sát hai tờ báo điện tử CNN; The Telegraph)