Đăng nhập
Truyền thông thương hiệu quốc gia Trung Quốc trong đại dịch Covid-19 (Nghiên cứu trường hợp của báo điện tử Global Times trong giai đoạn từ tháng 05
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Vai trò của truyền thông mới trong xây dựng thương hiệu quốc gia (Nghiên cứu so sánh hai chiến dịch Thái Lan Amazing Thailand và Singapore Passion made possible năm 2019)
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Xây dựng thương hiệu quốc gia Austrialia qua chiến dịch Aussie News Today trên facebook năm 2018
Mỹ- Hàn triển khai THAAD: Nguyên nhân và tác động đến an ninh Đông Bắc Á
Ngoại giao văn hóa Trung Quốc trong mười năm đầu thế kỷ XXI
Truyền thông và xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam về du lịch định hướng đến 2025
Error analysis of verb tenses and word choices in translating Vietnamese-English documents by The Diplomatic Academy of Vietnam's Junior Students
Difficulties in translating English collocations in political newspapers faced by DAV's 3 rd year English majored students and suggested solutions
Nationalism in discursive legitimation: An analysis of the Vietnamese communist party's Bamboo Diplomacy discourse on digital journalism