Đăng nhập
Nghiên cứu thực tiễn triển khai ngoại giao văn hoá Mỹ giai đoạn 2019 - 2020 thông qua phim điện ảnh The Lion King và Soul của hãng Walt Disney
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Ngoại giao văn hoá của Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế (1996 - nay)
Sức mạnh mềm và ngoại giao văn hóa Trung Quốc trong thế kỷ XXI
Ngoại giao văn hóa Việt Nam từ năm 2009 đến nay.
Ngoại giao văn hóa Nhật Bản tại châu Á trong thời đại toàn cầu hóa
Ngoại giao văn hóa Trung Quốc trong mười năm đầu thế kỷ XXI
Ngoại giao văn hoá Việt Nam từ năm 2010 đến 2015
Vai trò của ngoại giao văn hóa trong việc gia tăng sức mạnh mềm Nhật Bản từ những năm đầu thế kỷ XXI đến nay
Chiến lược ngoại giao văn hóa Nhật Bản từ 2005: Thành tựu và gợi ý chính sách cho Việt Nam
Ngoại giao văn hoá trong quan hệ quốc tế đương đại