THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Truyền thông- Marketing tích hợp trong chiến lược định vị thương hiệu Pepsi tại Việt Nam (Phân tích chiến dịch truyền thông Tết Pepsi muối năm 2018.

Tác giả: Trịnh Tố Phương
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về truyền thông- Marketing và thương hiệu. Chương 2: Ứng dụng truyền thông- Marketing tích hợp trong chiến dịch truyền thống Tết Pepsi muối năm 2018. Chương 3: Bài học kinh nghiệm và đề xuất giải pháp ứng dụng truyền thông- Marketingketing tích hợp ccho doanh nghiệp

Thông tin chi tiết

Tác giả: Trịnh Tố Phương
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2020
Mô tả vật lý: 73 tr., 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Chiến dịch truyền thông, Chiến lược định vị thương hiệu, Định vị thương hiệu, Khóa luận, Truyền thông văn hóa

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm