Đăng nhập
Truyền thông- Marketing tích hợp trong chiến lược định vị thương hiệu Pepsi tại Việt Nam (Phân tích chiến dịch truyền thông Tết Pepsi muối năm 2018.
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Mỹ- Hàn triển khai THAAD: Nguyên nhân và tác động đến an ninh Đông Bắc Á
Vụ bê bối dữ liệu Facbook - Cambridge Analytica trên hai báo điện tử The New York Times và The Guardian dưới góc nhìn của lý thuyết thiết lập chương trình nghị sự
Error analysis of verb tenses and word choices in translating Vietnamese-English documents by The Diplomatic Academy of Vietnam's Junior Students
Difficulties in translating English collocations in political newspapers faced by DAV's 3 rd year English majored students and suggested solutions
Hoạt động truyền thông marketing đối với các sản phẩm OCOP quốc gia tiêu biểu
A discourse analysis of Kim Nam Joon's speech at the un general assembly on september 24th, 2018
Nationalism in discursive legitimation: An analysis of the Vietnamese communist party's Bamboo Diplomacy discourse on digital journalism
Chính sách ngoại giao năng lượng của Đức dưới thời Thủ tướng Olaf Scholz
Ngoại giao và công tác ngoại giao
Reactions to school violence in online newspaper: A thematic analysis of Vnexpress user's comments