THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Phân tích ứng dụng của mạng xã hội Facebook trong xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp tại Việt Nam thông qua các trường hợp của California Fitness & Yoga center - Saigon Flea market - Hotdeal VN

Tác giả: Lê Minh Quân
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết liên quan tới ứng dụng mạng xã hội facebook xây dựng và phát triển. Chương 2: Thực trạng và ứng dụng của facebook trong xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương 3: Dự báo xu thế sử dụng facebook trong xây dựng và phát triển thương hiệu, đề xuất ứng dụng Facebook và các giải pháp quảng cáo số trong thị trường doanh nghiệp trẻ Việt Nam

Thông tin chi tiết

Tác giả: Lê Minh Quân
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2016
Mô tả vật lý: 57 tr., 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Facebook, Khoá luận, Mạng xã hội, Quảng bá thương hiệu, Thương hiệu

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm