Đăng nhập
Các phương thức truyền thông văn hoá Hàn Quốc đến giới trẻ Việt Nam hiện nay
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Xu hướng hội tụ truyền thông trong ngành công nghiệp sáng tạo nghệ thuật ( Nghiên cứu thương hiệu công ty giải trí SM Entertainment, Hàn Quốc giai đoạn 2016-2018)
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Vai trò của ngoại giao kinh tế đối với Hàn Quốc từ năm 1960 đến năm 2018 và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Vai trò của Trung tâm văn hóa Hàn Quốc trong truyền thông văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam năm 2016
Thực trạng quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam-Hàn Quốc (2009-2015)
Quan hệ Liên Bang Nga - Trung Quốc từ năm 2012 đến nay
Sức mạnh mềm của Hàn Quốc, kinh nghiệm và bài học cho Việt Nam
Ngoại giao công chúng của Hàn Quốc từ năm 2010 đến nay
Đông Nam Á trong chính sách ngoại giao láng giềng của Trung Quốc thời Tập Cận Bình
Vai trò của ngoại giao công chúng đối với quốc gia tầm trung: Trường hợp của Hàn Quốc