THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Vai trò của PR trong việc xậy dựng và phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam - Nghiên cứu hiệu quả hoạt động PR trong việc xây dựng thương hiệu thời trang Canifa trong năm 2015

Tác giả: Nguyễn Thùy Linh
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Khung lý thuyết về PR và thương hiệu. Chương 2: Vai trò của PR trongxây dựng và phát triển thương hiệu và nghiên cứu hoạt động PR trong xây dựng thương hiệu thời trang Canifa trong năm 2015. Chương 3: Thực trạng sử dụng PR trong xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang Canifa và các doanh nghiệp Việt Nam

Thông tin chi tiết

Tác giả: Nguyễn Thùy Linh
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2016
Mô tả vật lý: 66 tr., 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Khóa luận, PR, Thương hiệu, Thương hiệu thời trang Canifa, Xây dựng thương hiệu

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm