Đăng nhập
Vai trò của PR trong việc xậy dựng và phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam - Nghiên cứu hiệu quả hoạt động PR trong việc xây dựng thương hiệu thời trang Canifa trong năm 2015
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Truyền thông thương hiệu quốc gia Ireland trong năm 2019
Vai trò của truyền thông mới trong xây dựng thương hiệu quốc gia (Nghiên cứu so sánh hai chiến dịch Thái Lan Amazing Thailand và Singapore Passion made possible năm 2019)
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Vai trò của truyền thông trong xây dựng thương hiệu quốc gia Malaysia giai đoạn 1996 - 2009
Xây dựng thương hiệu quốc gia Austrialia qua chiến dịch Aussie News Today trên facebook năm 2018
Ngoại giao văn hóa Trung Quốc trong mười năm đầu thế kỷ XXI
Ngoại giao văn hoá trong quan hệ quốc tế đương đại
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Ý thông qua chiến dịch Ý đơn ginả mà phi thường
Khủng hoảng truyền thông của Disney liên quan đến dự luật Đừng nói đồng tính của Bang Florida, Mỹ và bài học cho doanh nghiệp Việt Nam