THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Vai trò của truyền thông trong quảng bá văn hóa (Nghiên cứu trường hợp quảng bá văn hóa Nhật Bản trong ASEAN giai đoạn 2011 - 2015)

Tác giả: Phạm Trà My
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Truyền thông trong quảng bá văn hóa. Chương 2: Truyền thông Nhật Bản và quảng bá văn hóa quốc gia ra các nước ASEAN. Chương 3: Một số bài học kinh nghiệm rút ra và đề xuất tham khảo

Thông tin chi tiết

Tác giả: Phạm Trà My
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2016
Mô tả vật lý: 51 tr., 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Khóa luận, Quảng bá văn hóa, Truyền thông, Truyền thông Nhật Bản

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm