Đăng nhập
Vai trò của truyền thông trong quảng bá văn hóa (Nghiên cứu trường hợp quảng bá văn hóa Nhật Bản trong ASEAN giai đoạn 2011 - 2015)
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông quảng bá văn hóa Nhật Bản thông qua nghệ thuật trà đạo (Giai đoạn 2012 - 2017)
Vai trò của công nghiệp văn hóa trong ngoại giao văn hóa Mỹ từ đầu thế kỷ XXI đến nay
Ngoại giao văn hóa Nhật Bản tại châu Á trong thời đại toàn cầu hóa
Ngoại giao văn hóa Trung Quốc trong mười năm đầu thế kỷ XXI
Ảnh hưởng của sức mạnh mềm Trung Quốc đối với khu vực Đông Nam Á
Tác động của truyền thông tới chính trị quốc tế những năm đầu thế kỷ 21 (Trường hợp mạng internet và truyền hình tin tức toàn cầu)
Ngoại giao công chúng của Việt Nam thời kỳ đổi mới
Cạnh tranh Mỹ Trung tại các thể chế đa phương ở châu Á- Thái Bình Dương từ năm 2012 đến nay
Ngoại giao công chúng trong chính sách đối ngoại của Mỹ từ sau chiến tranh Lạnh đến nay
Nationalism in discursive legitimation: An analysis of the Vietnamese communist party's Bamboo Diplomacy discourse on digital journalism