THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp (Khảo sát trường hợp CEO Nguyễn Ngọc Mỹ và tập đoàn Alphanam group từ năm 2020 đến năm 2021)

Tác giả: Đặng Cẩm Tú
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp Alphanam. Chương 3: Đánh giá hiệu quả hoạt động xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp Alphanam và kiến nghị giải pháp xây dựng thương hiệu lãnh đạo dành cho các doanh nghiệp Việt Nam

Thông tin chi tiết

Tác giả: Đặng Cẩm Tú
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2022
Mô tả vật lý: 71 tr, 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Doanh nghiệp Alphanam, Doanh nghiệp Việt Nam, Khóa luận truyền thông, Lãnh đạo doanh nghiệp, Thương hiệu lãnh đạo, Truyền thông văn hóa, Xây dựng thương hiệu, Khóa luận

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm