THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Xu hướng kết hợp thủ lĩnh tiêu dùng (Key opinion consumers) và tiếp thị liên kết (Affiliate marketing) của mạng xã hội Tiktok trong đại dịch Covid-19

Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Anh
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu. Chương 2: Kết quả nghiên cứu. Chương 3: Nguyên nhân và bài học kinh nghiệm

Thông tin chi tiết

Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Anh
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2022
Mô tả vật lý: 45 tr, 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Covid- 19, Khóa luận truyền thông, Mạng xã hội Tiktok, Thủ lĩnh tiêu dùng, Tiếp thị liên kết, Truyền thông văn hóa, Khóa luận

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm