Đăng nhập
Xu hướng kết hợp thủ lĩnh tiêu dùng (Key opinion consumers) và tiếp thị liên kết (Affiliate marketing) của mạng xã hội Tiktok trong đại dịch Covid-19
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Mỹ- Hàn triển khai THAAD: Nguyên nhân và tác động đến an ninh Đông Bắc Á
Vụ bê bối dữ liệu Facbook - Cambridge Analytica trên hai báo điện tử The New York Times và The Guardian dưới góc nhìn của lý thuyết thiết lập chương trình nghị sự
Error analysis of verb tenses and word choices in translating Vietnamese-English documents by The Diplomatic Academy of Vietnam's Junior Students
Difficulties in translating English collocations in political newspapers faced by DAV's 3 rd year English majored students and suggested solutions
Xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp (Khảo sát trường hợp CEO Nguyễn Ngọc Mỹ và tập đoàn Alphanam group từ năm 2020 đến năm 2021)
Hoạt động truyền thông marketing đối với các sản phẩm OCOP quốc gia tiêu biểu
Ảnh hưởng của định dạng video ngắn đến văn hóa đọc- nghe- nhìn ở giới trẻ (Khảo sát qua mạng xã hội Tiktok)
A discourse analysis of Kim Nam Joon's speech at the un general assembly on september 24th, 2018
Nationalism in discursive legitimation: An analysis of the Vietnamese communist party's Bamboo Diplomacy discourse on digital journalism
Reactions to school violence in online newspaper: A thematic analysis of Vnexpress user's comments