THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Vai trò của mạng xã hội trong hoạt động quảng bá văn hóa củ trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam (2019 - 2021)

Tác giả: Bùi Ngọc Xuân
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động quảng bá văn hóa sử dụng mạng xã hội của trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam. Chương 2: Thực trạng hoạt động quảng bá văn hóa trên mạng xã hội của trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam (2019 - 2021). Chương 3: Đánh giá hiệu quả và khuyến nghị đối với trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam và các trung tâm văn hóa Việt Nam tại nước ngoài

Thông tin chi tiết

Tác giả: Bùi Ngọc Xuân
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2022
Mô tả vật lý: 76 tr, 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Hàn Quốc, Khóa luận, Khóa luận truyền thông, Mạng xã hội, Quảng bá văn hóa, Truyền thông, Văn hóa Hàn Quốc

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm