THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Thương hiệu cá nhân ảnh hưởng tới thành quả của chính trị gia trong quá trình tranh cử và điều hành đất nước: Phân tích trường hợp của cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump (Giai đoạn 06

Tác giả: Trần Khánh Ly
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Lý thuyết về truyền thông, truyền thông thương hiệu và thương hiệu cá nhân. Chương 2: Phân tích tính cách thương hiệu cá nhân của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump trong giai đoạn 06/2015 - 01/2019. Chương 3: Đánh giá hiệu quả của truyền thông thương hiệu cá nhân Donald Trump và vai trò của truyền thông thương hiệu cá nhân đối với chính trị gia

Thông tin chi tiết

Tác giả: Trần Khánh Ly
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2022
Mô tả vật lý: 56 tr, 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Khóa luận, Khóa luận truyền thông, Thương hiệu cá nhân, Tổng thống Doanld Trump, Truyền thông, Truyền thông Mỹ

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm