Đăng nhập
Vai trò của Twitter @realDonaldTrump trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Truyền thông vận động tranh cử tại Mỹ (nghiên cứu cuộc tranh cử tổng thống Mỹ năm 2016 của hai ứng viên Hillary Clinton và Donald Trump)
Chính sách đối ngoại của Nga dưới thời Tổng thống Vladimir Putin từ 2012 - nay
Tác động của truyền thông tới chính trị quốc tế những năm đầu thế kỷ 21 (Trường hợp mạng internet và truyền hình tin tức toàn cầu)
A critical discourse analysis of criticism in Greta Thunberg's speech at the United Nations climate action summit on September 23 rd, 2019
Ngoại giao văn hoá trong quan hệ quốc tế đương đại
Khủng hoảng truyền thông của Disney liên quan đến dự luật Đừng nói đồng tính của Bang Florida, Mỹ và bài học cho doanh nghiệp Việt Nam
Ngoại giao và công tác ngoại giao
A critical discourse analysis of Shashi Tharoor's Oxford union speech: A fairclough approach