Đăng nhập
Ngoại giao văn hóa: Trung Quốc quảng bá quốc gia như thế nào?
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông sức mạnh mềm của Trung Quốc tại châu Phi: Nghiên cứu hoạt động của đài CCTV tại châu Phi
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Ngoại giao văn hoá của Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế (1996 - nay)
Sức mạnh mềm và ngoại giao văn hóa Trung Quốc trong thế kỷ XXI
Ngoại giao văn hóa Trung Quốc trong mười năm đầu thế kỷ XXI
Quan hệ Trung - Mỹ và nhân tố Đài Loan trong quan hệ Trung - Mỹ
Ảnh hưởng của sức mạnh mềm Trung Quốc đối với khu vực Đông Nam Á
Tranh chấp biển Đông trong quan hệ Việt - Trung
Hình tượng Tử Cấm Thành trong ngoại giao văn hóa Trung Quốc qua chiến dịch Tết Nguyên Đán của bảo tàng Cố Cung
Ngoại giao văn hóa trong chiến lược phát triển hòa bình của Trung Quốc