THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Quảng bá hình ảnh Qatar qua sự kiện World Cup 2022: Nghiên cứu khía cạnh văn hoá - tôn giáo (Khảo sát hai tờ báo điện tử CNN; The Telegraph)

Tác giả: Đoàn Thị Quỳnh Trang
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu quốc gia, hình ảnh quốc gia và quảng bá hình ảnh quốc gia. Chương 2: Thực trạng hình ảnh văn háo - tôn giáo của Qatar thông qua World Cup 2022: Khảo sát CNN và The Telegraph. Chương 3: Đánh giá hiệu quả truyền thông hình ảnh văn hoá - tôn giáo của Qatar thông qua World Cup và các khuyến nghị cho Việt Nam trong truyền thông hình ảnh quốc gia

Thông tin chi tiết

Tác giả: Đoàn Thị Quỳnh Trang
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2023
Mô tả vật lý: 81 tr., 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: CNN, Khoá luận tốt nghiệp, Khoá luận truyền thông, Quảng bá hình ảnh quốc gia, Telegraph, Thương hiệu quốc gia, Truyền thông văn hoá, Khoá luận

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm