Đăng nhập
Quảng bá hình ảnh Qatar qua sự kiện World Cup 2022: Nghiên cứu khía cạnh văn hoá - tôn giáo (Khảo sát hai tờ báo điện tử CNN; The Telegraph)
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phân tích cách đưa tin của Tehran Times (Iran) và Al Jazeera (Qatar) về sự kiện Mỹ công nhận Cao nguyên Golan thuộc chủ quyền Israel
Phân tích cách báo chí quốc tế đưa tin về vụ Mỹ ám sát tướng Iran Qasem Soleimani bằng tên lửa UAV (Khảo sát trang tin CNN và Al Jazeera- tháng 1/2020)
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Sự kiện cái chết của George Floyd dưới sự phản ánh của các tở báo điện tử Fox News, CNN và The New York Times
Truyền thông và xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam về du lịch định hướng đến 2025
A critical discourse analysis of criticism in Greta Thunberg's speech at the United Nations climate action summit on September 23 rd, 2019
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Ý thông qua chiến dịch Ý đơn ginả mà phi thường
Khủng hoảng truyền thông của Disney liên quan đến dự luật Đừng nói đồng tính của Bang Florida, Mỹ và bài học cho doanh nghiệp Việt Nam
Ngoại giao và công tác ngoại giao