Đăng nhập
Vai trò của truyền thông quốc tế về vấn đề leo thang căng thẳng tại eo biển Đài Loan năm 2022
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cách thức đưa tin của báo điện tử The New York Times về xung đột tại Kashmir tháng 8- tháng 12/2019
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Quan hệ Trung - Mỹ và nhân tố Đài Loan trong quan hệ Trung - Mỹ
Vụ bê bối dữ liệu Facbook - Cambridge Analytica trên hai báo điện tử The New York Times và The Guardian dưới góc nhìn của lý thuyết thiết lập chương trình nghị sự
Difficulties in translating English collocations in political newspapers faced by DAV's 3 rd year English majored students and suggested solutions
Khủng hoảng truyền thông của Disney liên quan đến dự luật Đừng nói đồng tính của Bang Florida, Mỹ và bài học cho doanh nghiệp Việt Nam
Nationalism in discursive legitimation: An analysis of the Vietnamese communist party's Bamboo Diplomacy discourse on digital journalism
Ngoại giao và công tác ngoại giao
Xu hướng phân tách Mỹ - Trung trong lĩnh vực công nghệ bán dẫn từ năm 2016 đến nay: Luận giải dưới góc độ của chủ nghĩa hiện thực