Đăng nhập
Vai trò của công nghiệp văn hóa trong ngoại giao văn hóa Mỹ từ đầu thế kỷ XXI đến nay
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Ngoại giao văn hoá của Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế (1996 - nay)
Sức mạnh mềm và ngoại giao văn hóa Trung Quốc trong thế kỷ XXI
Ngoại giao văn hóa Việt Nam từ năm 2009 đến nay.
Ngoại giao văn hóa Trung Quốc trong mười năm đầu thế kỷ XXI
Ngoại giao văn hoá trong quan hệ quốc tế đương đại
Cơ chế tiểu đa phương: Trường hợp Bộ tứ và hợp tác Mê Công- Lan Thương
Xu hướng phân tách Mỹ - Trung trong lĩnh vực công nghệ bán dẫn từ năm 2016 đến nay: Luận giải dưới góc độ của chủ nghĩa hiện thực
Liên kết tiểu đa phương ở Châu Á - Thái Bình Dương