THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Truyền thông thương hiệu ứng dụng yếu tố Trò chơi hóa của Duolingo trên mạng xã hội

Tác giả: Lê Quốc Thái
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông thương hiệu ứng dụng yếu tố trò chơi hóa trên mạng xã hội. Chương 2: Thực trạng truyền thông thương hiệu ứng dụng yếu tố trò chơi hóa của Duolingo trên nền tảng mạng xã hội. Chương 3: Cơ hội, thách thức và giải pháp cho truyền thông thương hiệu ứng dụng yếu tố trò chơi hóa trên nền tảng mạng xã hội

Thông tin chi tiết

Tác giả: Lê Quốc Thái
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2024
Mô tả vật lý: 113 tr., 30
Nguồn:
Từ khóa: Duolingo, Luận văn cao học, Mạng xã hội, Trò chơi hóa, Truyền thông thương hiệu, Truyền thông văn hóa, Luận văn

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm