Thời gian mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 7: 8:00 - 20:30.

Truyền thông thương hiệu của tập đoàn Prudential tại Philippines và Việt Nam giai đoạn 2021 - 2023 thông qua hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR)

Tác giả: Lê Hải Long
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cở sở lý luận về truyền thông thương hiệu và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) trong ngành bảo hiểm và dịch vụ tài chính. Chương 2: Thực trạng truyền thông thương hiệu của tập đoàn Prudential tại Philippines và Việt Nam giai đoạn 2021 - 2023 thông qua hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR). Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông thương hiệu của Prudential thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR)

Thông tin chi tiết

Tác giả: Lê Hải Long
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2025
Mô tả vật lý: 71 tr, 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: CSR, Luận văn, Tập đoàn Prudential, Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Truyền thông thương hiệu

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm