Thời gian mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 7: 8:00 - 20:30.

Truyền thông Marketing tích hợp đối với việc định vị thương hiệu Shopee tại Việt Nam từ năm 2020 đến năm 2021

Tác giả: Nguyễn Thu Hà
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông - Marketing tích hợp (IMC) trong xây dựng thương hiệu. Chương 2: Truyền thông Marketing tích hợp trong định vị thương hiệu Shopee tại Việt Nam năm 2020 - 2021. Chương 3: Đề xuất giải pháp ứng dụng hiệu quả truyền thông Marketing tích hợp cho chiến lược định vị thương hiệu của Shopee

Thông tin chi tiết

Tác giả: Nguyễn Thu Hà
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2025
Mô tả vật lý: 74 tr, 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Định vị thương hiệu, IMC, Luận văn cao học, Thương hiệu, Truyền thông, Truyền thông Marketing

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm