THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 7: 8:00 - 20:30.

Việc sử dụng âm nhạc trong truyền thông thương hiệu đồ uống có cồn (Khảo sát trường hợp bia Heineken và rượu Hennessy tại Việt Nam)

Nguyễn Bùi Thanh Hải

Việc sử dụng âm nhạc trong truyền thông thương hiệu đồ uống có cồn (Khảo sát trường hợp bia Heineken và rượu Hennessy tại Việt Nam)

Tác giả: Nguyễn Bùi Thanh Hải
Loại tài liệu: Tài liệu giấy: Khóa luận
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề sử dụng âm nhạc trong truyền thông thương hiệu đồ uống có cồn. Chương 2: Thực trạng việc sử dụng âm nhạc trong truyền thông thương hiệu đồ uống có cồn. Chương 3: Những vần đề đặt ra và các giải pháp nhằm nâng cao việc sử dụng âm nhạc trong truyền thông.

Thông tin chi tiết

    Tác giả:Nguyễn Bùi Thanh Hải
    Thông tin nhan đề:Việc sử dụng âm nhạc trong truyền thông thương hiệu đồ uống có cồn (Khảo sát trường hợp bia Heineken và rượu Hennessy tại Việt Nam) / Nguyễn Bùi Thanh Hải
    Xuất bản, phát hành:H. : Học viện Ngoại giao , 2019
    Mô tả vật lý:61 tr. ; 30 cm
    Từ Khóa:Khóa luận , Truyền thông âm nhạc , Truyền thông thương hiệu , Truyền thông văn hóa

Thông tin xếp giá

  • ĐKCB: LV.002808
  • Tổng số bản: 1
  • Tổng số bản rỗi: 1
  • Tổng số đang đặt chỗ: 0
  • Vị trí: Tầng 2- Giá sách: Khóa luận

Từ khóa