Thời gian mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 7: 8:00 - 20:30.

Chiến lược xây dựng thương hiệu của Zalo giai đoạn 2019 - 2020

Nguyễn Đức Anh

2021

Chiến lược xây dựng thương hiệu của Zalo giai đoạn 2019 - 2020

Tác giả: Nguyễn Đức Anh
Loại tài liệu: Tài liệu giấy: Khóa luận
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Khung lý thuyết về chiến lược xây dựng thương hiệu. Chương 2: Thực trạng chiến lược xây dựng thương hiệu của Zalo. Chương 3: Đánh giá hiệu quả và kiến nghị giải pháp

Thông tin chi tiết

    Tác giả:Nguyễn Đức Anh
    Thông tin nhan đề:Chiến lược xây dựng thương hiệu của Zalo giai đoạn 2019 - 2020
    Xuất bản, phát hành:H : Học viện Ngoại giao , 2021
    Mô tả vật lý:54tr ; 30cm
    Từ Khóa:Khóa luận , Thương hiệu , Truyền thông , Ứng dụng Zalo , Zalo

Thông tin xếp giá

  • ĐKCB: LV.003191
  • Tổng số bản: 1
  • Tổng số bản rỗi: 1
  • Tổng số đang đặt chỗ: 0
  • Vị trí: Tầng 2- Giá sách: Khóa luận

Từ khóa