THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Vietnam's nation brand in cultural tourism: an exploration of inverse country-of-origin effect in the case of Hoi An memories

Le Thu Phuong

Vietnam's nation brand in cultural tourism: an exploration of inverse country-of-origin effect in the case of Hoi An memories

Tác giả: Le Thu Phuong
Loại tài liệu: Tài liệu giấy: Khóa luận
Nội dung tóm tắt:
I. Introduction. II. Literature Review. III. Methods. IV. Finding and Analysis. V. Discussion. VI. Conclusion.

Thông tin chi tiết

    Tác giả:Le Thu Phuong
    Thông tin nhan đề:Vietnam's nation brand in cultural tourism: an exploration of inverse country-of-origin effect in the case of Hoi An memories / Le Thu Phuong
    Xuất bản, phát hành:H. : Diplomatic Academy of Vietnam , 2024
    Mô tả vật lý:41 tr. ; 30 cm.
    Từ Khóa:Cultural Tourism , Hoi An Memories , Khóa luận tốt nghiệp , Nation Brand , Nation Branding , Truyền thông văn hóa , Vietnam's Nation Brand , Khóa luận

Thông tin xếp giá

  • ĐKCB: LV.004089
  • Tổng số bản: 1
  • Tổng số bản rỗi: 1
  • Tổng số đang đặt chỗ: 0
  • Vị trí: Tầng 2- Giá sách: Khóa luận

Từ khóa