Thời gian mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 7: 8:00 - 20:30.

Xây dựng thương hiệu cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế

Nghiêm, Nhật Ánh

Xây dựng thương hiệu cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế

Tác giả: Nghiêm, Nhật Ánh
Loại tài liệu: Tài liệu giấy: Khóa luận
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế. Chương 2: Phân tích thực trạng thương hiệu cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế giai đoạn 2017 - 2024. Chương 3: Giải pháp xây dựng thương hiệu cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Thông tin chi tiết

    Tác giả:Nghiêm, Nhật Ánh Nguyễn, Thị Thu Hoàn
    Thông tin nhan đề:Xây dựng thương hiệu cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế / Nghiêm Nhật Ánh; Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thu Hoàn
    Xuất bản, phát hành:H. : Học viện Ngoại giao , 2025
    Mô tả vật lý:63 tr. ; 30 cm.
    Từ Khóa:Cà phê Việt Nam , Khóa luận kinh tế , Xây dựng thương hiệu , Khóa luận

Thông tin xếp giá

  • ĐKCB: KL.004214
  • Tổng số bản: 1
  • Tổng số bản rỗi: 1
  • Tổng số đang đặt chỗ: 0
  • Vị trí: Tầng 2,4- Tủ sách: Khóa luận

Từ khóa