Đăng nhập
Thư viện Học Viện Ngoại Giao
Đăng nhập
Trang chủ
Danh mục tài liệu
Tài liệu giấy
Tài liệu số
CSDL Nasati
CSDL ProQuest
Z39.50
OAI-PMH
Giới thiệu
Nội quy thư viện
Hướng dẫn sử dụng
Thông báo
Liên hệ và góp ý
Thời gian mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 7: 8:00 - 20:30.
Xây dựng thương hiệu cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế
Nghiêm, Nhật Ánh
Xây dựng thương hiệu cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế
Tác giả:
Nghiêm, Nhật Ánh
Loại tài liệu:
Tài liệu giấy: Khóa luận
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế. Chương 2: Phân tích thực trạng thương hiệu cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế giai đoạn 2017 - 2024. Chương 3: Giải pháp xây dựng thương hiệu cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Thông tin chi tiết
Tác giả:
Nghiêm, Nhật Ánh
Nguyễn, Thị Thu Hoàn
Thông tin nhan đề:
Xây dựng thương hiệu cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế / Nghiêm Nhật Ánh; Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thu Hoàn
Xuất bản, phát hành:
H. : Học viện Ngoại giao , 2025
Mô tả vật lý:
63 tr. ; 30 cm.
Từ Khóa:
Cà phê Việt Nam , Khóa luận kinh tế , Xây dựng thương hiệu , Khóa luận
Xem biểu ghi Marc
Thông tin dữ liệu
×
41
##
$aVie
84
##
$aKL(KTQT)(V)
100
##
$aNghiêm, Nhật Ánh
245
##
$aXây dựng thương hiệu cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế/$cNghiêm Nhật Ánh; Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thu Hoàn
260
##
$aH. $bHọc viện Ngoại giao $c2025
300
##
$a63 tr. $c30 cm.
520
##
$aChương 1: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế. Chương 2: Phân tích thực trạng thương hiệu cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế giai đoạn 2017 - 2024. Chương 3: Giải pháp xây dựng thương hiệu cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế.
653
##
$a Cà phê Việt Nam
653
##
$a Khóa luận kinh tế
653
##
$a Xây dựng thương hiệu
653
##
$aKhóa luận
700
##
$a Nguyễn, Thị Thu Hoàn
900
##
1
911
##
Lê Tuệ Minh
927
##
Khóa luận
943
##
Kinh tế quốc tế
Số liệu bổ sung
×
Thông tin xếp giá
ĐKCB:
KL.004214
Tổng số bản:
1
Tổng số bản rỗi:
1
Tổng số đang đặt chỗ:
0
Vị trí:
Tầng 2,4- Tủ sách: Khóa luận
Từ khóa
Cà phê Việt Nam
Khóa luận kinh tế
Xây dựng thương hiệu
Khóa luận