THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông tiêu biểu của Heineken tại Việt Nam trong năm 2015

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Linh
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông tiêu biểu của Heineken tại Việt Nam năm 2015. Chương 3: Bài học kinh nghiệm, triển vọng phát triển và một số đề xuất cho thương hiệu Heineken

Thông tin chi tiết

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Linh
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2016
Mô tả vật lý: 64 tr., 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Chiến dịch truyền thông, Khóa luận, Thương hiệu bia Heineken, Truyền thông

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm