Đăng nhập
Truyền hình thực tế trên VTV3 năm 2015 nghiên cứu trường hợp chương trình Giọng hát Việt mùa 3
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông cho chương trình Wechoice Awards từ năm 2014 đến 2019
Xây dựng thương hiệu quốc gia Austrialia qua chiến dịch Aussie News Today trên facebook năm 2018
Quan hệ Trung - Mỹ và nhân tố Đài Loan trong quan hệ Trung - Mỹ
Hoạt động truyền thông trong chiến dịch quảng bá thương hiệu Baemin tại Việt Nam năm 2020
Phân tích chiến lược truyền thông thương hiệu Tiktok giai đoạn 20217 - 2020
Truyền thông thương hiệu quốc gia Trung Quốc trong đại dịch Covid-19 (Nghiên cứu trường hợp của báo điện tử Global Times trong giai đoạn từ tháng 05/2020 đến tháng 12/2020)
Hoạt động truyền thông trong chương trình truyền hình thực tế Rap Việt trên sóng HTV2 năm 2020
Cạnh tranh Mỹ Trung tại các thể chế đa phương ở châu Á- Thái Bình Dương từ năm 2012 đến nay
Nghiên cứu hoạt động truyền thông chương trình Rap Việt năm 2020 và 2021 của Vie Channel
Truyền thông quảng bá hình ảnh giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam thông qua các sản phẩm video âm nhạc mang âm hưởng dân gian đương đại trên Youtube