Đăng nhập
Giới thiệu nghiên cứu: Góc nhìn mới của học giả quốc tế về Việt Nam và Hội nghị Giơ-ne-vơ 1954
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nghiên cứu quảng bá giá trị văn hóa truyền thống Nhật Bản thông qua các bộ phim về tinh thần võ sĩ đạo trong thế kỷ XXI
Xây dựng thương hiệu quốc gia Austrialia qua chiến dịch Aussie News Today trên facebook năm 2018
Vụ bê bối dữ liệu Facbook - Cambridge Analytica trên hai báo điện tử The New York Times và The Guardian dưới góc nhìn của lý thuyết thiết lập chương trình nghị sự
Framing domestic migrant workers in Vietnamese news media during the Covid-19 pandemic
Hợp tác quốc phòng Việt Nam - Nhật Bản từ 2012 đến nay
Năm mươi năm quan hệ Việt Nam- Ô-xtrây-li-a (1973-2023)
Attention cycles and visual frmaes of climate change imagery in the Vietnamese national media
Framing gender equality and norm shifting: A case study of The Pillars Campaign (Nha Nhieu Cot) on Vietnamese social media
Media coverage on climate - smart agriculture message on VTC16 (Agriculture Television Channel) in Vietnam (2021 - 2023)
Reactions to school violence in online newspaper: A thematic analysis of Vnexpress user's comments