Thời gian mở cửa: Từ thứ 2 đến thứ 7: 8:00 - 20:30.

Chiến lược nâng cao hiệu quả xuất khẩu sản phẩm Halal của Việt Nam vào thị trường Malaysia

Tác giả: Nguyễn, Ngân Hà
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động xuất khẩu sản phẩm Halal. Chương 2: Thực trạng xuất khẩu sản phẩm Halal của Việt Nam sang thị trường Malaysia. Chương 3: Định hướng chính sách và đề xuất chiến lược nâng cao hiệu quả xuất khẩu sản phẩm Halal của Việt Nam sang thị trường Malaysia

Thông tin chi tiết

Tác giả: Nguyễn, Ngân Hà
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2025
Mô tả vật lý: 59 tr, 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Halal, Khóa luận, Khóa luận kinh tế quốc tế, Kinh tế quốc tế, Ngành công nghiệp Halal

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm