THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Thư viện Học viện Ngoại giao trân trọng thông báo tới bạn đọc về cơ sở dữ liệu điện tử quốc tế Proquest Central

Để góp phần phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và tham khảo của các bạn đọc, Thư viện Học viện Ngoại giao xin trân trọng thông báo hiện nay Cơ sở dữ liệu điện tử quốc tế Proquest Central đã được đưa vào vận hành trên trang Thư viện số.

Proquest Central là một trong những Cơ sở dữ liệu quốc tế lớn có uy tín được nhiều cơ sở đào tạo, nghiên cứu trên thế giới và trong khu vực tin dùng, bao gồm khoảng 24.000 xuất bản phẩm định kỳ, cung cấp nhiều nguồn tin quốc tế có giá trị về nhiều lĩnh vực khác nhau.

Các bạn đọc đã được cấp tài khoản Thư viện điện tử/Thư viện số của Học viện đều có quyền truy cập để khai thác nguồn cơ sở dữ liệu này. Cách thức truy cập như sau:

     1. Truy cập trang Thư viện Điện tử/Thư viện Số của Học viện Ngoại giao tại địa chỉ:  https://thuvien.dav.edu.vn/

     2. Đăng nhập tài khoản cá nhân theo thông tin đã được cấp

     3. Nhấp chuột vào biểu tượng CSDL Proquest hoặc CSDL Nasati

     4. Khai thác các nguồn tin theo nhu cầu.

Để có thêm thông tin về cách thức tìm kiếm và khai thác, xin tham khảo bản hướng dẫn được đăng trong mục Hướng dẫn sử dụng trên website của Thư viện. Trong quá trình truy cập và khai thác Cơ sở dữ liệu Proquest Central nói riêng và Thư viện số của Học viện nói chung, nếu có bất kỳ vấn đề gì cần trợ giúp, góp ý, xin vui lòng liên hệ: Đỗ Đức Huy, số điện thoại: 0963007746, email: doduchuy@dav.edu.vn.

Xin trân trọng thông báo tới Quý bạn đọc./.

Thư viện Học viện Ngoại giao