Đăng nhập
Tăng cường hoạt động quan hệ công chúng (PR) trong lĩnh vực văn hóa đối ngoại của Bộ Ngoại giao thời kỳ hội nhập
Lê Thanh Bình
2009
Tác giả: Lê Thanh Bình
Nhà Xuất Bản:
Năm Xuất Bản: 2009
Nguồn:
Giao thoa văn hóa và vấn đề xây dựng chính sách ngoại giao văn hóa Việt Nam
2010
Năm Xuất Bản: 2010
Một số vấn đề lý luận - thực tiễn trong truyền thông quốc tế, phục vụ thông tin đối ngoại của nước ta
2011
Năm Xuất Bản: 2011
Nghiên cứu lịch sử phát triển truyền thông đại chúng Trung Quốc và bài học kinh nghiệm cho chính sách phát triển truyền thông đại chúng Việt Nam
2022
Năm Xuất Bản: 2022
Tôn giáo và quan hệ quốc tế
2012
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Nhà Xuất Bản: Chính trị quốc gia
Năm Xuất Bản: 2012
Kinh tế đối ngoại trong bối cảnh toàn cầu hoá
2002
Năm Xuất Bản: 2002
Một số vấn đề về quản lý Nhà nước kinh tế văn hoá giáo dục trên thế giới và Việt Nam
Nhà Xuất Bản: Chính trị Quốc gia
Báo chí và thông tin đối ngoại
Giao thoa văn hóa và chính sách ngoại giao văn hóa Việt Nam
Truyền thông đại chúng và phát triển xã hội
2008
Năm Xuất Bản: 2008
Truyền thông phát triển xã hội, văn hóa, ngoại giao văn hóa trong bối cảnh toàn cầu hóa và cách mạng công nghiệp 4.0
2021
Năm Xuất Bản: 2021
Ứng dụng ngoại giao văn hóa trong thực tiễn một số nước
2023
Nhà Xuất Bản: Chính trị Quốc gia Sự thật
Năm Xuất Bản: 2023
Một số vấn đề về quản lý nhà nước kinh tế văn hóa, giáo dục trên thế giới và Việt Nam
Truyền thông giao lưu văn hóa với vấn đề bảo vệ lợi ích và an ninh văn hóa quốc gia
2015
Nhà Xuất Bản: Thông tin và truyền thông
Năm Xuất Bản: 2015
Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài liệu số
Nhà Xuất Bản: Học viện Ngoại giao
Năm Xuất Bản: 2018
Nguồn: Tạp chí Nghiên cứu Quốc tế.- Số 4(115)12-2018, Tr.: 7- 18