Đăng nhập
Truyền thông quảng bá văn hóa Kawaii của Nhật Bản năm 2019
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Truyền thông quảng bá văn hóa Nhật Bản thông qua nghệ thuật trà đạo (Giai đoạn 2012 - 2017)
Ngoại giao văn hóa Trung Quốc trong mười năm đầu thế kỷ XXI
Nghiên cứu quảng bá giá trị văn hoá Nhật bản thông qua phim hoạt hình Your Name
Tác động của truyền thông tới chính trị quốc tế những năm đầu thế kỷ 21 (Trường hợp mạng internet và truyền hình tin tức toàn cầu)
Cạnh tranh Mỹ Trung tại các thể chế đa phương ở châu Á- Thái Bình Dương từ năm 2012 đến nay
Sự tham gia của Việt Nam tại cơ chế hợp tác hội nghị Bộ trưởng quốc phòng Asean mở rộng ADMM+ giai đoạn 2010 - 2020
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Ý thông qua chiến dịch Ý đơn ginả mà phi thường
Khủng hoảng truyền thông của Disney liên quan đến dự luật Đừng nói đồng tính của Bang Florida, Mỹ và bài học cho doanh nghiệp Việt Nam