Đăng nhập
Truyền thông quảng bá văn hóa Kawaii của Nhật Bản năm 2019
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông và xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam về du lịch định hướng đến 2025
Nghiên cứu quảng bá giá trị văn hoá Nhật bản thông qua phim hoạt hình Your Name
Cạnh tranh Mỹ Trung tại các thể chế đa phương ở châu Á- Thái Bình Dương từ năm 2012 đến nay
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Ý thông qua chiến dịch Ý đơn ginả mà phi thường
Khủng hoảng truyền thông của Disney liên quan đến dự luật Đừng nói đồng tính của Bang Florida, Mỹ và bài học cho doanh nghiệp Việt Nam
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Xây dựng thương hiệu quốc gia Austrialia qua chiến dịch Aussie News Today trên facebook năm 2018
Nghiên cứu quảng bá giá trị văn hoá Nhật Bản thông qua các tác phẩm hoạt hình tiêu biểu của Studio Ghibli (Spỉited Away, Princess Mononoke, My Neighbor Totoro)
Quảng bá giá trị văn hoá Nhật Bản qua bộ phim hoạt hình Pokemon mùa thứ nhất Indigo League