Đăng nhập
Truyền thông quảng bá văn hóa Nhật Bản thông qua nghệ thuật trà đạo (Giai đoạn 2012 - 2017)
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nghiên cứu quảng bá giá trị văn hóa truyền thống Nhật Bản thông qua các bộ phim về tinh thần võ sĩ đạo trong thế kỷ XXI
Truyền thông quảng bá văn hóa Kawaii của Nhật Bản năm 2019
Ngoại giao văn hóa Nhật Bản tại châu Á trong thời đại toàn cầu hóa
Vai trò của ASEAN đối với an ninh khu vực
Nghiên cứu quảng bá giá trị văn hoá Nhật Bản thông qua các tác phẩm hoạt hình tiêu biểu của Studio Ghibli (Spỉited Away, Princess Mononoke, My Neighbor Totoro)
Quảng bá giá trị văn hoá Nhật Bản qua bộ phim hoạt hình Pokemon mùa thứ nhất Indigo League
Nghiên cứu quảng bá giá trị văn hoá Nhật bản thông qua phim hoạt hình Your Name
Vai trò của ASEAN trong cấu trúc an ninh khu vực châu Á - Thái Bình Dương từ 2005 đến nay
Ngoại giao số: Thực tiễn quốc tế và kiến nghị chính sách cho Việt Nam
Nghiên cứu chiến dịch truyền thông cho phim điện ảnh Parasite (Ký sinh trùng) giai đoạn từ tháng 04/2019 đến tháng 02/2020