Đăng nhập
Truyền thông quảng bá văn hóa Nhật Bản thông qua nghệ thuật trà đạo (Giai đoạn 2012 - 2017)
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Yếu tố địa chính trị trong điều chỉnh chiến lược của Mỹ tại Ấn Độ- Thái Bình Dương dưới thời Tổng thống Donald Trump
Nghiên cứu quảng bá giá trị văn hóa truyền thống Nhật Bản thông qua các bộ phim về tinh thần võ sĩ đạo trong thế kỷ XXI
Truyền thông quảng bá văn hóa Kawaii của Nhật Bản năm 2019
Phân tích cách đưa tin của ba tờ báo CNN, Global Times và Reuters về sự kiện Mỹ chỉ trích Tổ chức Y tế Thế giới từ tháng 4 đến tháng 7/2020
Vụ bê bối dữ liệu Facbook - Cambridge Analytica trên hai báo điện tử The New York Times và The Guardian dưới góc nhìn của lý thuyết thiết lập chương trình nghị sự
Nghiên cứu quảng bá giá trị văn hoá Nhật Bản thông qua các tác phẩm hoạt hình tiêu biểu của Studio Ghibli (Spỉited Away, Princess Mononoke, My Neighbor Totoro)
Cạnh tranh Mỹ Trung tại các thể chế đa phương ở châu Á- Thái Bình Dương từ năm 2012 đến nay
Nghiên cứu chiến dịch truyền thông cho phim điện ảnh Parasite (Ký sinh trùng) giai đoạn từ tháng 04/2019 đến tháng 02/2020
Tác động của chiến tranh Nga - Ukraine đến kinh tế Liên minh Châu Âu
Năm mươi năm quan hệ Việt Nam- Ô-xtrây-li-a (1973-2023)