Đăng nhập
Hình tượng Tử Cấm Thành trong ngoại giao văn hóa Trung Quốc qua chiến dịch Tết Nguyên Đán của bảo tàng Cố Cung
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Ngoại giao văn hoá của Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế (1996 - nay)
Sức mạnh mềm và ngoại giao văn hóa Trung Quốc trong thế kỷ XXI
Ngoại giao văn hóa Việt Nam từ năm 2009 đến nay.
Ngoại giao văn hóa Nhật Bản tại châu Á trong thời đại toàn cầu hóa
Ngoại giao văn hóa Trung Quốc trong mười năm đầu thế kỷ XXI
Quan hệ Trung - Mỹ và nhân tố Đài Loan trong quan hệ Trung - Mỹ
Chiến lược ngoại giao văn hóa Nhật Bản từ 2005: Thành tựu và gợi ý chính sách cho Việt Nam
Ngoại giao số: Thực tiễn quốc tế và kiến nghị chính sách cho Việt Nam
Ngoại giao văn hóa: Trung Quốc quảng bá quốc gia như thế nào?