Đăng nhập
Truyền thông thương hiệu Chính trị gia Joe Biden trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Truyền thông vận động tranh cử tại Mỹ (nghiên cứu cuộc tranh cử tổng thống Mỹ năm 2016 của hai ứng viên Hillary Clinton và Donald Trump)
Sự điều chỉnh chính sách an ninh quân sự của Mỹ dưới thời tổng thống G.W. Bush sau sự kiện 11/9/2001 trong hai cuộc chiến ở Trung Đông (2001 - 2008)
Nghiên cứu truyền thông thương hiệu Chính trị gia Angela Merkel, giai đoạn 2017- 2020
Chính sách đối ngoại Mỹ dưới thời Tổng thống Joe Biden
Thương hiệu cá nhân ảnh hưởng tới thành quả của chính trị gia trong quá trình tranh cử và điều hành đất nước: Phân tích trường hợp của cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump (Giai đoạn 06/2015 - 01/2019)
Ngoại giao công chúng trong chính sách đối ngoại của Mỹ từ sau chiến tranh Lạnh đến nay
Khủng hoảng truyền thông của Disney liên quan đến dự luật Đừng nói đồng tính của Bang Florida, Mỹ và bài học cho doanh nghiệp Việt Nam
Cạnh tranh Mỹ - Trung ở khu vực Đông Nam Á từ 2017 đến nay: Thực trạng và triển vọng