THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 7: 8:00 - 20:30.

Truyền thông thương hiệu của bệnh viện Bạch Mai trong bối cảnh đại dịch Covid-19

Tác giả: Phạm Thị Thu Hường
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Lý thuyết chung về truyền thông trong Đại dịch. Chương 2: Phân tích truyền thông thương hiệu của bệnh viện Bạch Mai trong bối cảnh Đại dịch Covid-19. Chương 3: Đánh giá tác động của hoạt động truyền thông thương hiệu đối với danh tiếng bệnh viện Bạch Mai

Thông tin chi tiết

Tác giả: Phạm Thị Thu Hường
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2021
Mô tả vật lý: 68tr, 30cm
Nguồn:
Từ khóa: Bệnh viện Bạch Mai, Chiến dịch truyền thông, Covid 19, Luận văn, Truyền thông văn hoá

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm