THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 7: 8:00 - 20:30.

Vai trò của truyền thông trong quá trình xây dựng thương hiệu địa phương tỉnh Thái Bình

Tác giả: Nguyễn Thị Lụa
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan chung. Chương 2: Phân tích vai trò của truyền thông trong quá trình xây dựng thương hiệu địa phương tỉnh Thái Bình. Chương 3: Đánh giá, khuyến nghị, đề xuất

Thông tin chi tiết

Tác giả: Nguyễn Thị Lụa
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2020
Mô tả vật lý: 50 tr., 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Khóa luận, Truyền thông văn hóa, Vai trò truyền thông, Xây dựng thương hiệu

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm