THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Truyền thông thương hiệu quốc gia Ireland trong năm 2019

Tác giả: Nguyễn Hải Hoàn
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan về truyền thông và truyền thông thương hiệu quốc gia. Chương 2: Hoạt động truyền thông thương hiệu quốc gia của Ireland qua 2 chiến dịch Fill your heart with Ireland và Taste the Island. Chương 3: Đánh giá hiệu quả của chiến dịch truyền thông thương hiệu quốc gia Ireland và rút ra một số gợi ý cho Việt Nam

Thông tin chi tiết

Tác giả: Nguyễn Hải Hoàn
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2020
Mô tả vật lý: 76 tr., 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Khóa luận, Quốc gia Ireland, Truyền thông thương hiệu, Truyền thông văn hóa

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm