Đăng nhập
Phân tích yếu tố quảng cáo trong các tác phẩm điện ảnh Mỹ ra mắt trong các rạp chiếu phim Việt Nam trong thời gian ngắn gần đây.
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
An investigation into the effectiveness of pre-reading activities to improve ESP reading skills for third- year students at the DAV
Common problems of the ESP reading skills among English- majored juniors at DAV and some suggested solutions
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Phân tích thông điệp về quấy rối và xâm hại tình dục trên báo điện tử Vnexpress năm 2018
Thực trạng quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam-Hàn Quốc (2009-2015)
Ngoại giao văn hóa Nhật Bản tại châu Á trong thời đại toàn cầu hóa
Quan hệ Trung - Mỹ và nhân tố Đài Loan trong quan hệ Trung - Mỹ
Ngoại giao công chúng của Hàn Quốc từ năm 2010 đến nay
Nghiên cứu thực tiễn triển khai ngoại giao văn hoá Mỹ giai đoạn 2019 - 2020 thông qua phim điện ảnh The Lion King và Soul của hãng Walt Disney
Vấn đề Đài Loan trong quan hệ Mỹ- Trung từ năm 2017 đến nay