THỜI GIAN MỞ CỬA: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 - 20:30; Thứ 7: 9:00 - 18:00

Truyền thông thương hiệu quốc gia Việt Nam thông qua đại lễ Phật đản Vesak 2019

Tác giả: Vũ Thị Huyền Trang
Loại tài liệu: Tài liệu số
Nội dung tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Cách thức truyền thông thương hiệu quốc gia của Việt Nam qua sự kiện đại lễ Phật đản- Vesak 2019. Chương 3: Đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông thương hiệu quốc gia thông qua sự kiện đại lễ Phật đản Vesak 2019 và kiến nghị

Thông tin chi tiết

Tác giả: Vũ Thị Huyền Trang
Nhà xuất bản: Học viện Ngoại giao
Năm xuất bản: 2020
Mô tả vật lý: 68 tr., 30 cm
Nguồn:
Từ khóa: Đại lễ Phật đản, Khóa luận, Thương hiệu quốc gia, Truyền thông thương hiệu, Truyền thông văn hóa

Từ khóa


Tải ứng dụng đọc sách

Dành cho IOS

Tải ngay

Dành cho Android

Tải ngay

Dành cho Windows

Tải ngay

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)

Qr code Libol Bookworm