Đăng nhập
Nghiên cứu hoạt động truyền thông chương trình Rap Việt năm 2020 và 2021 của Vie Channel
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Mỹ- Hàn triển khai THAAD: Nguyên nhân và tác động đến an ninh Đông Bắc Á
Vụ bê bối dữ liệu Facbook - Cambridge Analytica trên hai báo điện tử The New York Times và The Guardian dưới góc nhìn của lý thuyết thiết lập chương trình nghị sự
Error analysis of verb tenses and word choices in translating Vietnamese-English documents by The Diplomatic Academy of Vietnam's Junior Students
Difficulties in translating English collocations in political newspapers faced by DAV's 3 rd year English majored students and suggested solutions
Hoạt động truyền thông marketing đối với các sản phẩm OCOP quốc gia tiêu biểu
Quan điểm của Thời báo Hoàn Cầu (Tiếng Anh Global Times) trước sự can thiệp của Mỹ vào vấn đề Đài Loan dưới thời của Tổng thống Donald Trump (2017-2021)
A discourse analysis of Kim Nam Joon's speech at the un general assembly on september 24th, 2018
Nationalism in discursive legitimation: An analysis of the Vietnamese communist party's Bamboo Diplomacy discourse on digital journalism