Đăng nhập
Nghiên cứu hoạt động truyền thông chương trình Rap Việt năm 2020 và 2021 của Vie Channel
Dành cho IOS
Dành cho Android
Dành cho Windows
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Tây Ban Nha trong năm 2019
Quảng bá thương hiệu quốc gia qua hình ảnh chính trị gia (Nghiên cứu trường hợp thủ tướng Canada Justin Trudeau)
Xây dựng thương hiệu quốc gia Austrialia qua chiến dịch Aussie News Today trên facebook năm 2018
Mỹ- Hàn triển khai THAAD: Nguyên nhân và tác động đến an ninh Đông Bắc Á
Vụ bê bối dữ liệu Facbook - Cambridge Analytica trên hai báo điện tử The New York Times và The Guardian dưới góc nhìn của lý thuyết thiết lập chương trình nghị sự
Difficulties in translating English collocations in political newspapers faced by DAV's 3 rd year English majored students and suggested solutions
A discourse analysis of Kim Nam Joon's speech at the un general assembly on september 24th, 2018
Truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia Ý thông qua chiến dịch Ý đơn ginả mà phi thường
Khủng hoảng truyền thông của Disney liên quan đến dự luật Đừng nói đồng tính của Bang Florida, Mỹ và bài học cho doanh nghiệp Việt Nam
Nationalism in discursive legitimation: An analysis of the Vietnamese communist party's Bamboo Diplomacy discourse on digital journalism